Chính sách vận chuyển:

1. Thời gian xử lý đơn hàng và giao hàng:

a) Xác nhận đơn hàng: Trong vòng 24 giờ kể từ khi phát sinh đơn hàng Nhân viên Duy Phương gọi điện/gửi tin nhắn/gửi email đến khách hàng nhằm xác minh tính xác thực của đơn hàng/thông tin khách hàng/thông tin sản phẩm… trước khi tiến hành đóng gói và giao hàng.

b) Giao hàng: 2 – 7 ngày Thông thường, thời gian Duy Phương giao hàng đến khách hàng mất khoảng 2 – 5 ngày tại TP.HCM; 5 – 7 ngày tại các tỉnh/thành phố khác. Duy Phương sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo tình trạng vận chuyển khi có sự cố phát sinh.

c) Hoàn tất đơn hàng: Trong vòng 24 giờ sau khi giao hàng Sau khi giao hàng thành công và không có khiếu nại/yêu cầu đổi trả hàng từ khách hàng, Duy Phương thực hiện các thao tác xác nhận giao hàng thành công và hoàn tất đơn hàng trên hệ thống.

2. Chi phí giao hàng:

– Duy Phương nhận giao hàng toàn quốc.

– Duy Phương luôn hỗ trợ giao hàng miễn phí trong khả năng. Trường hợp nếu có phát sinh thêm phí giao hàng, Duy Phương sẽ liên lạc với khách hàng để thống nhất mức phí trước khi giao.

3. Lưu ý khác:

– Duy Phương có quyền từ chối giao các đơn hàng ở khu vực đồng ruộng, vùng sâu, vùng xa, miền núi, hải đảo, hẻm, dốc, đường hẹp, ngập nước… hoặc những nơi không thuận tiện cho việc giao hàng của Duy Phương. Trường hợp không giao hàng được, Duy Phương sẽ liên lạc thông báo với khách hàng.

– Duy Phương chỉ giao hàng ở mặt đất/tầng trệt. Khách hàng ở nhà cao tầng hoặc làm việc tại các tòa nhà, cao ốc văn phòng, khách sạn… vui lòng xuống nhận hàng tại mặt đất/tầng trệt. Duy Phương không hỗ trợ vận chuyển hàng hóa lên lầu, gác; không hỗ trợ bày trí, lắp đặt, sắp xếp sản phẩm.

– Một số sản phẩm lắp ráp: Khách hàng vui lòng tự lắp ráp theo hướng dẫn lắp ráp đính kèm hoặc các video hướng dẫn lắp ráp mà Duy Phương đã đăng tải. Nhân viên giao hàng không hỗ trợ lắp ráp sản phẩm tại nơi ở/nơi làm việc của khách hàng.

Chính sách kiểm hàng

Duy Phương thực hiện chính sách đồng kiểm khi giao hàng, cụ thể như sau:

– Khi nhận hàng, khách hàng có trách nhiệm kiểm nhận phẩm chất, quy cách hàng hóa tại chỗ. Nếu phát hiện giao thiếu số lượng, sai mẫu mã hoặc hàng hóa không đúng tiêu chuẩn chất lượng, bị lỗi sản xuất… khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và trả lại hàng cho người giao. Trường hợp này, khách hàng không mất bất kỳ chi phí phát sinh nào.

– Trường hợp hàng hóa giao tới đầy đủ, đúng mẫu mã, đạt chất lượng, không bị lỗi sản xuất… nhưng khách hàng từ chối nhận hàng và không có lý do chính đáng, Duy Phương xin từ chối phục vụ ở những đơn hàng sau đó.

– Duy Phương cam kết giao hàng mới 100%, sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng, tiêu chuẩn, chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng của khách hàng. Xuất hóa đơn giá trị gia tăng hợp lệ cho khách hàng khi có nhu cầu (10% GTĐH)